THANA เชื่อมั่นตลาดอสังหาฯ นนทบุรี ยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง กางแผนครึ่งปีหลังเปิดตัว 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดเฉพาะกลุ่ม และคนทุกเจน ประเดิมไตรมาส 3 ส่ง “ธนาฮาบิแทต นครอินทร์-พระราม ๕” โครงการร่วมทุนลำดับที่ 4 ที่พัฒนาโดย อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) เพียง 97 ยูนิต มูลค่า 800 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส homey wellness by Newton EM รองรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย และการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) กล่าวถึงความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย บนทำเล “นนทบุรี” เมืองศักยภาพชั้นดี ที่อยู่อาศัยหลากหลายในราคาจับต้องง่าย ว่าเป็นทำเลที่คุ้นเคย โดยเราพัฒนาโครงการบนทำเลนี้มาแล้วมากกว่า 25 โครงการ ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่เปิดขาย พร้อมเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

เริ่มไตรมาส 3 ด้วย “ธนาฮาบิแทต นครอินทร์-พระราม ๕” โครงการร่วมทุนลำดับที่ 4 ที่พัฒนาโดย อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) มูลค่า 800 ล้านบาท ในราคาเริ่ม 6.59 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว วัยทำงาน 30-50 ปี โดยที่นี่มีบ้านเพียง 97 หลัง ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ บนที่ดิน 50-60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185-233 ตร.ม. จำนวน 29 หลัง และบ้านขนาดกลาง บนที่ดิน 35-40 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 155-158 ตร.ม. จำนวน 68 หลัง กับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ที่เน้นการนำเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง โดยเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น มาช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ นอกจากนั้น ยังออกแบบเพื่อรองรับทุกกิจกรรมการใช้งานของผู้อยู่อาศัยทุกวัย

                  จากนั้น บริษัทฯ ยังเตรียมแผนพัฒนาโครงการต่อเนื่องด้วย 2 โครงการใหม่ในทำเลใกล้เคียงกัน ภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” โครงการ 2 และ 3 มูลค่า 400 ล้านบาท โดยเจาะกลุ่มลูกค้าสังคมส่วนตัวสูง มุ่งเน้นที่การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับการอยู่อาศัย การออกแบบพื้นที่การใช้งานให้เหมาะสม การเลือกวัสดุที่ดี และราคาสมเหตุสมผล เช่นเดียวกัน “ธนาพาร์ค พรีเว่” โครงการ 1 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเปิดขายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

            “สำหรับโครงการที่เปิดใหม่นอกจากอยู่ในทำเลหลักนนทบุรีแล้ว ยังขยายตัวสู่ทำเลอื่นที่มีศักยภาพ โดยขยายไปโซนตะวันออก อย่างโซนบางนา และโซนวงแหวน-พระราม 9 ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ตั้งแต่กลุ่มที่เพิ่งเริ่มสร้างครอบครัว ถึงกลุ่มที่มีความมั่นคงทางรายได้ โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,400 ล้านบาท ขณะที่รับรู้รายได้อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท” นายสุทธิรักษ์ กล่าว

            ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) ได้พัฒนาโครงการมาแล้ว 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท และมีแผนพัฒนาเพิ่มเติมอีก จำนวน 2 โครงการ มูลค่า 2,100 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้หาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อมุ่งสู่การเป็น “Lifetime Total Living Solution” ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกวัย พร้อมมอบบริการครอบคลุมตามคำมั่นสัญญาที่ “ธนาสิริ..เราดูแล” จึงเป็นที่มาสู่ธุรกิจเวลเนส ภายใต้ชื่อ “homey wellness by Newton EM” คลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะรายบุคคล รองรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว


            โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการบริหารจัดการในทุกกระบวนการให้เป็นไปตามหลักการ ESG ที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่คำนึงถึงความรับผิดชอบของบริษัท 3 ด้านหลัก คือ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และการกำกับดูแล (Governance) สู่แนวทางในการกำหนดเป้าหมายและการดำเนินงาน โดยมี กลยุทธ์ Total Green Real Estate Development – Services ภายใต้ชื่อ “THANA GREEN” เป็นตัวขับเคลื่อนอย่างครอบคลุมในทุกมิติ โดยผลจากความตั้งใจในการมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืนทำให้ในปีที่ผ่านมาของบริษัทได้รับการประกาศให้เป็น 1 ใน 193 บริษัทหุ้นยั่งยืนประจำปี 2566 ด้วยระดับคะแนน BBB และได้รับการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการบริษัท “ระดับดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว

ธนาสิริ ... เราดูแล